• Gợi ý các mẫu đèn trang trí được yêu thích nhất 2020

    Đèn trang trí là những món đồ trang trí nội thất “nhỏ nhưng có võ” không thể thiếu trong phòng khách, phòng ngủ.

    Khiến căn phòng như được biến hóa tuyệt vời, tăng sự trang nhã, vẻ lộng lẫy cho không gian, làm nổi bật phong cách thiết kế nội thất của căn nhà và phong cách riêng của chủ nhà.

     

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đèn trang trí khác nhau, giá tiền cũng tương đối hợp lý. Với các gợi ý những mẫu đèn được gợi ý từ DORIC, sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho tổ ấm nhỏ của mình.

     

    Bí kíp chọn đèn trang trí phòng khách

     

    Nên dựa vào hình dáng và kích thước của bàn ăn để có cách lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng khách với màu sắc, ánh sáng phù hợp. 

     

    Đối với bàn hình tròn, bạn nên chọn một chiếc đèn có hình tròn, hình lục giác hoặc hình bát úp. Đối với bàn hình vuông hoặc chữ nhật thì bạn nên chọn những chiếc đèn hình vuông, hình bầu dục hoặc những chiếc đèn được xếp theo kiểu đối xứng. Nếu là chiếc bàn nhỏ, lựa chọn một chiếc đèn thả có kích thước lớn một chút là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Còn trong trường hợp bạn sử dụng một chiếc bàn dài thì những chiếc đèn kép sẽ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

     

    Bên cạnh đó, nếu phòng ăn được trang trí thiết kế bằng những họa tiết nổi bật hoặc bằng giấy dán tường thì bạn nên chọn đèn trang trí hình tròn để tránh chê khuất tầm nhìn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt chúng ở vị trí cao hơn tầm mắt để mở rộng tối đa tầm nhìn ra xung quanh.

     

    Gợi ý những mẫu đèn phòng khách được yêu thích:

     

    đèn trang trí nhà

     

    đèn trang trí phòng khách

     

    đèn trang trí phòng khách 1

     

    đèn trang trí phòng khách 3

     

    đèn trang trí phòng khách 4

     

    đèn trang trí phòng khách 5

     

    đèn trang trí

     

    Bí kíp lựa đèn trang trí phòng ngủ

     

    “Giấc ngủ quý hơn vàng” – vì thế cần bố trí một chiếc đèn ngủ nhằm đem đến một căn phòng ngủ luôn mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia chủ sau thời gian làm việc mệt nhọc.

     

    Hiện nay, đèn cây đứng đang là sự lựa chọn thông minh của đèn trang trí phòng ngủ phù hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau, giúp cân bằng ánh sáng từ đèn huỳnh quang, cải thiện mắt khi nhìn. Đồng thời, đèn huỳnh quang được yêu thích bởi khả năng di chuyển dễ dàng và gọn gàng.

     

    Gợi ý những mẫu đèn đứng phòng ngủ đẹp:

     

    đèn trang trí phòng ngủ

     

    đèn trang trí phòng ngủ 1

     

    đèn trang trí phòng ngủ 2

     

     

     

    Ngày đăng: 26-11-2020 325 lượt xem